วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ที่รักเค้าให้คุณนะรักสามีจัง


ขอสัญญา ด้วยหัวใจ ไว้ตรงนี้
เธอคนดี จงจดจำ คำพูดฉัน
จากวันนี้ ทุกนาที ที่รักกัน
ใจของฉัน ขอเริ่มมัน คำสัญญา

เธอจะเป็น เช่นเลขหนึ่ง ซึ่งเหมือนฉัน
หนึ่งเหมือนกัน คือหนึ่งใจ เสน่หา
รักคนเดียว เกี่ยวก้อยไว้ ให้สัญญา
ทุกเวลา ไมมีเหลือ เผื่อให้ใคร


เธอจะเป็น เช่นดวงดาว ที่พราวแสง
แม้อ่อนแรง ยังมีฉัน อย่าหวั่นไหว
คอยอยู่ข้าง อย่างตะวัน บนฟ้าไกล
เป็นเพื่อนใจ ที่ส่องแสง เป็นเพื่อนจันทร์


เธอจะเป็น เช่นสายลม ที่ห่มฟ้า
คอยพัดพา ลมหายใจ ให้กับฉัน
ฉันจะใช้ ให้คุ่มค่า ที่รักกัน
ในทุกวัน ขอฉันนั้น อยู่เพื่อเธอ


ไม่ว่าเธอ เป็นอะไร ให้รู้ว่า
ทุกเวลา จะเห็นหน้า ฉันเสมอ
คนคนนี้ จะคอยอยู่ คู่กายเธอ
ไม่พลั้งเผลอ ปล่อยทิ้งไว้ ให้เหงาใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น