วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

เธอยังคงรักฉันนั้นหรือเปล่า


เธอยังคงรักฉันนั้นหรือเปล่า
ทุกคำกล่าวเธอนั้นมันจริงไหม
ที่เธอจะรักฉันจนวันตาย
แล้วทำไมให้ฉันนั้นเฝ้ารอ
เธอเปลี่ยนทางห่างเหินเกินจะรับ
ให้ฉันปรับตัวไปเช่นไหนหนอ
จะให้เลิก ให้รัก หรือให้รอ
หรือจะต่อสัญญา ว่ามาเลย
ก็สัญญา ว่าจะรัก ชักสับสน
เธอรักคน คนไหนให้เฉลย
หรือรักใครให้สัญญาเขาหมดเลย
ถึงไม่เคยจดจำคำสัญญา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น