วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

*'เจ็บปวดก็แค่นั้น


*'เธอเป็นคนของหัวใจ

ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเพื่อตัวฉัน

ไม่ต้องเป็นคนอื่นเพื่อเเทนกัน

ฉันยอมรับอย่างนั้นที่เป็นเธอ....'



*'เจ็บปวดก็แค่นั้น

ไม่กี่วันก็คงหาย

อาการหนักแต่ไม่ถึงตาย

ต้องมีวันหายสักวัน....'



*'ตัดใจจากเธอมันไม่ง่าย

เธอมีความหมายมากเสมอ

แต่ต้องยอมเจ็บร้าวบอกลาเธอ

เพราะว่าเธอมีใครที่คบกัน

ผิดเงที่ฉันมันเผลอใจ

จึงไม่อาจขอให้เธอมาเลือกฉัน

ก็รู้ดีคนๆนั้นเธอผูกพันธ์

มาทีหลังอย่างฉันต้องตัดใจ....
'



*'...รู้ว่าเธอยังไม่ลืมเขา

ยังมีเงาอยู่ในใจเธอเสมอ

ก็พยายามทำใจเข้าใจเธอ

ยินดีรอจนกว่าเธอจะตัดใจ

แต่ก็อยากให้เธอเข้าใจฉัน

เรามีกันก็แคร์กันบ้างได้ไหม

อย่าให้ต้องคอยเฝ้าน้อยใจ

ถ้ารักฉันมันยากไปก็บอกมา...
'


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น