วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

เค้ารักตะเองน๊ะคุณนะ


“ถ้าถามว่าทำไมฉันถึงรักคุณ

คงเป็นเพราะคุณน่ารักมากในสายตาฉัน

คุณเป็นคนดี เพียบพร้อมไปทุกอย่าง

เหมาะที่จะมาเป็นพ่อของลูกฉัน

การที่ฉันจะรักผู้ชายซักคนนึง

มักจะมีเหตุผลนานาประการ

ฉันอยากจะบอกกับคุณว่าฉันรักคุณเพราะอะไร

เพราะคุณเป็นคนดี เพราะคุณน่ารัก

เพราะคุณเข้ากับฉันได้ เพราะคุณเป็นคุณ...นี่แหละเหตุผล

ขอบคุณคะที่คุณก็รักฉันเหมือนกัน˚ ˛ •。★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น