วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

Happy Birthday พี่นางคนดี


วันเกิดของเธอเวียนเข้ามา
ก็ขอให้เธอมีความสุขทุกเวลา
และก็อยากให้เธอเข้าใจว่า
เธอคือเพื่อนที่มีค่าสำหรับฉัน

ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม
ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็โปรดถาม
และฉันจะอยู่เป็นเพื่อนเธอทุกยาม
เพราะเราก็ต่างมีความผูกสัมพันธ์

เมื่อไหร่ถ้าเธอท้อเธอเสียใจ
ก็ขอให้เธอได้โปรดรับรู้เอาไว้
เธอสามารถระบายให้ฉันฟังได้
และฉันพร้อมจะปลอบใจเธอทุกทุกวัน


และถ้าเธอมีความฝันใดใด
ก็ขอให้เธอสมหวังดังตั้งใจ
และฉันก็ขออวยพรให้
เธอได้สิ่งใดใดตามที่เธอฝัน

ความรู้สึกดีๆที่ฉันมี
ฉันก็พร้อมจะมอบให้เธอคนนี้
และจงจำไว้นะคนดี
นานเท่านานต่อจากนี้เราจะเป็นเพื่อนซี้กันนิรันดร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น