วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

การจะรักใครสักคน...มันยากนะ


การจะรักใครสักคน...มันยากนะ

ไม่ใช่จะตรงใจ... ใ ค ร ก็ ไ ด้

หนึ่งความรักที่จักเจอจากล้านใจ

ยากแค่ไหนกว่าความรัก..จะทักทาย

มันไม่เร็วไปหรอก...ถ้าจะรัก

เปิดใจรู้จัก...รับความหมาย

ไม่ต้องคอยคิดนึกไปให้วุ่นวาย

อุปสรรคมากมาย...กล้าฝ่าฟัน

มันก็จริงที่ใจคนไม่ตรงแน่

อาจผันแปรแก้ไปได้ทุกฝัน

แต่โปรดเชื่อในเมื่อใจ "เรารักกัน"

อย่าขวางกั้นทางรักลองหักใจ

อุปสรรคที่มากมายในภายหน้า

ฉันเชื่อว่า...เราข้ามผ่านมันไปได้

อย่าปิดหู ปิดตา ปิดหัวใจ

จับมือฉันเอาไว้...แล้วไปด้วยกัน!แต่ฉันท้อแล้วอะคุณนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น