วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

มันเป็นเรื่องของความรู้สึก


อย่าถามเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรักคุณ

ฉันไม่สามารถบอกถึงเหตุผลได้

เพราะมันไม่มีเหตุผล

ฉันรักคุณด้วยความรู้สึกว่ารัก(เคยบอกมาแล้วหลายครั้ง)

รักคุณด้วยความรู้สึก...ถ้าไม่ใช่คุณ..ฉันคงไม่มีความรู้สึกนี้”

การที่ผู้หญิงจะรักผู้ชายซักคนหนึ่ง

มักไม่ค่อยมีเหตุผลให้คุณหรอกนะ

ฉันอาจจะอ้ำอึ้งเมื่อคุณถาม

ไม่ใช่เพราะฉันไม่รัก

แต่มันหาเหตุผลมาบรรยายไม่ได้ต่างหาก

มันคือความรู้สึกที่อยู่ในใจ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก

นี่แหละความรู้สึก....รักคุณนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น