วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทุก ๆ ครั้งที่ฉันคนนี้หลับตา


ทุก ๆ ครั้งที่ฉันคนนี้หลับตา
จะมองเห็นเธอยืนอยู่ตรงหน้าฉันเสมอ
ภาพมันชัดเจนเสียจนนึกว่าเป็นตัวตนของเธอ
จนฉันเผลอเอื้อมมือไปไขว่คว้ามา

แต่ก็ต้องเจอความว่างเปล่า
ไม่มีแม้แต่เงาของเธอที่จะเลยผ่านตา
ไม่มีแม้แต่เสียงไม่มีอะไรให้ไขว่ให้คว้า
มันเป็นเพียงแค่ภาพลวงตา...เท่านั้นเอง


ทุก ๆ ครั้งที่ฉันคนนี้หลับตา
มันรู้สึกได้ว่าอยากหลับตาอยู่อย่างนั้น
อยากอยู่กับความฝันที่มีเธอคอยเคียงข้างกัน
และอยากให้เป็นอย่างนั้นในโลกของความเป็นจริง

ไม่อยากจะลืมตาตื่นขึ้นมา
ไม่อยากจะรับรู้ว่าต้องเจอกับความอ้างว้าง
ไม่อยากอยู่ในโลกของความจริงที่เธออยู่แสนไกลห่าง
ไม่อยากเคว้งคว้างอยู่ลำพังเพียงคนเดียว


ขอฉันอยู่อย่างนั้น
ขอภาพความทรงจำของคืนวันไม่จางหาย
ขอรักเธอคนดีคนนี้ไม่เสื่อมคลาย
ขอเก็บทุก ๆ ความหมายระหว่างกันฉันและเธอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น