วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

`๏’สงสัยว่าเธอรักฉันหรือเปล่า `๏’


ฉันอยากรู้เธอคิดยังไงเหมือนบางครั้งเธอนั้นแสนดี

หรือว่าเธอทําแบบนี้กับทุกๆคน

เธอคิดกับฉันคนนี้อย่างไรค้างในใจเธอมีฉันหรือเปล่า

เหมือนบางครั้งเธฮมีใจแต่บางครั้งเธอก็ไม่สนใจ

อยากเข้าใจในความสัมพัน

เธอช่วยทําให้ฉันรู้ได้ไหมว่าหัวใจของเธอมีฉันหรือไม่มี

ทุกครั้งที่ฉันมองเธอในใจฉันมันก็มีแต่ความ

สงสัยว่าเธอรักฉันหรือเปล่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น