วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

。゜・ ♪*ถ้าฉันทำได้.ノ⌒☆


ถ้าฉันทำได้..เหมือนอย่างคุณ
หัวใจฉันมีหรือจะว้าวุ่น..แทบเจียนบ้า
ให้ฉันเอาใครอื่นมาแทนที่..ทุกความรู้สึกแสนดี ที่ผ่านมา
แม้แต่คุณเองก็รู้ดีว่า...ฉันย่อมเลือกหยดน้ำตา..เพื่อทดแทน
。゜・ ♪*.♪ノ⌒☆。゜・ ♪*.♪ノ⌒☆。゜・ ♪*.♪ノ⌒☆
ฉันจะลืมคุณได้อย่างไร
ในเมื่อคุณเป็นทุกอย่างที่ใจ ยังคงบอกไว้ ว่าหวงแหน
ขาดคุณ..ขาดใจ..ขาดทุกอย่างที่เคยได้..ขาดแคลน
แต่คุณจะยังเห็นบนนิ้วคือแหวน..เพราะฉันไม่เคยขาดแคลน..ความรักให้คุณ
。゜・ ♪*.♪ノ⌒☆。゜・ ♪*.♪ノ⌒☆。゜・ ♪*.♪ノ⌒☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น