วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

รักแค่ไหน...มีความหมายแค่ไหน


การที่เราอยู่ใกล้กับอะไรมากเกินไป

เรามักมองเห็นสิ่งนั้นไม่ชัดเจน

เหมือนเสียงของหัวใจที่ไหวเต้นอยู่ในร่างกายเรา

ยังเป็นเรื่องยากที่จะได้ยิน...

คนสองคนที่อยู่ด้วยกันตลอด

อาจจะทำให้เรามองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน

และก็มองไม่เห็นหัวใจของตัวเองชัดเจน

**++**++**

บางครั้ง...เมื่อเรารักใครสักคน...

เราอาจไม่รู้เลยว่า...เรารักเขาแค่ไหน...

หรือเขามีความหมายกับเรามากแค่ไหน

จนเมื่อถึงเวลาที่ต้องห่างไกลกัน

- ความคิดถึง -

ก็จะเกิดขึ้นให้เราสามารถค้นพบคำตอบเหล่านั้นได้

รักแค่ไหน...มีความหมายแค่ไหน

- ความคิดถึง - จะตอบเอง

**++**++**



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น