วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

...~i...loVe..u..Na..~


..คนหนึ่งคน เกิดมา... เพื่ออะไรสักอย่าง.. .
. ..แล้วฉัน... เกิดมา เพื่ออะไร?. .

. . . . .
แอบอาศัยอยู่ใน ... สายลม
ที่พัดผ่านโลกใบกลม ... มานานช้า
ไม่ว่าจะหลับตา ลืมตา
ตลอดเวลา ... ก็มีแต่คำว่า เหงาใจ

จนฉันพัดผ่าน ... มาที่นี่
และพบคนแสนดี ... โอบกอดฉันไว้
ยามที่ฉันอ่อนล้า ... ไม่เหลือใคร
มีเพียงเธอที่เชื่อใจ และก้าวไปด้วยกัน

. . . . .

เริ่มต้น ที่..ความเหงา
แต่ระหว่างเรา ... ที่กำลังเป็นอยู่นั้น
ถูกถักทอด้วยคืนและวัน
และจบลงที่เรา รักกัน ... สุดหัวใจ

..ก่อนเส้นทางสายใหม่จะเริ่มต้น.. .
ฉันรู้แล้วว่าคนหนึ่งคน เกิดมา... เพื่อสิ่งไหน
ฉัน ... เกิดมาเพื่อ ใ ค ร
ที่จะใช้หัวใจ ... ก้าวไปด้วยกัน
. . . . .


. ..อนาคตอาจกำหนดไม่ได้.. .
แต่...บทสุดท้าย ... ความรักของเธอและฉัน
จะเป็นเช่นไร ... มันก็ไม่สำคัญ
เพราะลมหายใจของฉัน ... มันเกิดมาเพื่อเป็นของเธอ



..คนหนึ่งคน เกิดมา... เพื่ออะไรสักอย่าง.. .
. ..และสำหรับฉัน..


. ..~ ฉันเกิดมา.. เพื่อเป็นของเธอ ~....
.........................~I loVe..u..Na..~..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น