วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฉันแค่รักเธอและฉันจะรักให้ดีที่สุด


ฉันไม่สัญญาว่าเธอจะเป็นคนสุดท้าย

ฉันไม่มั่นใจอะไรที่มันยังไม่เกิด
ฉันไม่สัญญาว่าจะมีเราตลอดไป

แค่ไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งโกรธ

* แต่ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น

และทุกๆวันฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญาไม่ว่าจะไกล

สักแค่ไหน ฉันจะตั้งใจ ฉันรักเธอ

** เมื่อความรักนั้นไม่ใช่ภูผา

เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้นเป็นแค่ต้นไม้ มันจะยืนยง

สักเท่าไหร่ ก็ต้องอยู่ที่เรา (ทั้งสองคน)


แม้จะเป็นภูเขาก็อาจพังทลาย

แล้วจะเอาอะไรมายืนยันและสัญญา
ฉันไม่รอพรุ่งนี้ไม่นับวันเวลา

ฉันแค่รักเธอและฉันจะรักให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น