วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

。◕‿◕。คือเธอในความฝัน。◕‿◕。


คือเธอในความฝัน
ที่ฉันนั้นคอยห่วงหา
อยากโอบกอดแนบกายา
อยากใช้ชีวิตนี้เพื่อใครสักคน


การเดินทางอันยาวนานและหนาวเหน็บ
ได้บันทึกเรื่องราวเจ็บร้าวไว้หลายหน
ในวันนี้จึงอยากขอแค่ใครสักคน
มาช่วยให้คลายความสับสนของใจ

จะมีไหมคนที่เกิดมาเพื่อฉัน
และคนที่ฉันเกิดมาเพื่อเขาจะมีไหม
อยากมอบใจดวงนี้ให้ไป
คนที่ฉันเกิดมาเพื่อมอบหัวใจให้คนเดียว


สายลมร้านหนาวผ่านพ้น
มากี่ครั้งกี่หนยังรอความหวังแค่เศษเสี้ยว
รอใครบางคนที่มาทลายกำแพงอันโดดเดี่ยว
แค่สักคนที่เป็นของฉันคนเดียวจะมีไหมที่เฝ้ารอ



คอยรอเธอคนนั้นมานานนัก
เธอทีรักที่ฉันมอบชีวิตให้โดยไม่ร้องขอ
ยังรอคอยเธอทุกวันอย่างไม่เคยท้อ
เพื่อจะบอกคนที่ใจเฝ้ารอว่า…ฉันเกิดมาเพื่อเป็นของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น