วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กลอนบทนี้...เป็นของเธอ


กลอนบทนี้...เป็นของเธอ
อาจจะดูไม่เลิศเลอ แต่อบอุ่น
เขียนจากความรัก....หวานละมุน
ที่ฉันได้จากคุณ...เรื่อยมา

ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม..
เธอคือคำนิยาม...ที่ฉันค้นหา
ความรัก...ที่ศรัทธา
จะไม่มีค่า...ถ้าไม่มี~เรา

ตั้งแต่ความรักได้เกิดก่อ
ฉันก็....ไม่เคยรู้สึกเหงา
ความรัก... ที่ไม่อาจคาดเดา
ทำหัวใจที่ว่างเปล่า ...อยากก้าวไป


ไม่ว่าอนาคตข้างหน้า
เราจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคแบบไหน
มือที่จับ...จะไม่ห่างไกล
สองคนหนึ่งหัวใจ...จะก้าวไป~ด้วยกัน


เส้นทางชีวิตที่เดิน
มีค่ามากเหลือเกิน บนลานฝัน
ชีวิต...ที่เป็นของกันและกัน
มีความสุขมากกว่าอะไรทั้งนั้น...จริง - จริง

วันเวลาในตอนนี้....
สั่งสอนเรื่องราวดี - ดี หลายสิ่ง
เจ้าของหัวใจ...ที่แท้จริง
คือคนที่มีค่ายิ่ง....เรียกว่า "เธอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น