วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

❤。◕‿◕。❤มานะเรารักกันชิมิ❤。◕‿◕。❤


ก่อนหน้านี้ไม่มีใครในสายตา
พอพบเธอใจจึงหามองคนอื่น
อยากจะรู้เพราะเหตุใดไม่คิดลืม
กลับไปยืนตรงที่เก่าเฝ้าพบเจอ


ก่อนหน้านี้มีชีวิตธรรมดา
พอเธอมาจึงรู้ค่าถึงความหมาย
ที่มาหาเพราะว่าขาดอากาศหายใจ
อย่าผลักใสฉันต้องตายถ้าขาดเธอ

ในตอนนี้มีแต่เธอในความคิด
ซ่อนไม่มิดอยากใกล้ชิดให้หายฝัน
ทำอย่างไรให้ได้กลิ่นนิจนิรันรดร์
เป็นเหมือนกันหรือว่าฝันไปฝ่ายเดียว

ถึงตอนนี้ให้โอกาสฉันได้รัก
แม้ว่าจักเป็นรักปลอมก็จะขอ
เพิ่มคะแนนความสงสารฉันก้าวต่อ
เห็นเถิดหนอเห็นใจคนใกล้ตาย


ถึงตอนนี้รู้หัวใจใครที่รัก
ให้ฉันพักหัวใจไว้เถิดหนา
คิดถึงฉันวันละครั้งหากเมตตา
คิดถึงเธอทุกเวลาที่หายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น