วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฉันขอเพียงได้รักเธอก็เกินพอ


ฉันขอเพียงได้รักเธอก็เกินพอ
จะไม่ขอให้เธอมาเคียงข้าง
แม้ตัวฉันต้องทนอยู่อย่างอ้างว้าง
ก็จะขอเดินเคียงข้างไม่ห่างไกล

แม้วันใดเธอช้ำมาจากเขา
โปรดว่ายังมีเราไม่ไปไหน
ฉันคนนี้จะคอยเป็นกำลังใจ
จะไม่ขอจากไปไหนไม่จากไกลขอรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น