วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

จะเหลือพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน ..


จนถึงวันนี้

วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนวันเรื่อย ๆ

ฉันเริ่มตอบคำถามตัวเองอีกครั้ง

ฉันจะเริ่มใหม่กับสิ่งเก่า เก่า

ไม่ว่าพรุ่งนี้มันจะเป็นยังไง

ไม่ว่าพรุ่งนี้จะทำให้ฉันเจ็บปวดหรือไม่

ไม่ว่าพรุ่งนี้จะทำให้ฉันรวดร้าวเพียงใด

ช่างมัน .. ฉันไม่สนใจแล้ว ..

ฉันเลือกที่จะเป็นแบบนี้เอง

ฉันเลือกคำตอบให้กับตัวฉันเอง

กับสิ่งที่ฉันเลือก .. ฉันต้องรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปได้สิ


วันนี้ เลือกแบบนี้ .. ฉันควรจะทำให้ตัวเองมีความสุข

ฉันจึงเริ่มที่จะเริ่มสิ่งดี ดี แล้วรักษาสิ่งนั้นที่เรียกว่า ความรัก

ให้ยืนยาวอีกครั้ง

กับวันเวลาที่เหลืออยู่

เพราะว่าคนเรา .. นั้น ..ไม่รู้ว่าจะเหลือพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น