วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฉันไม่เคยขาดกำลังใจ



ฉันไม่เคยขาดกำลังใจ
ตั้งแต่ได้เรียนรู้การให้ จากผู้ชายคนนี้
ไม่เคยต้องร้องขอสิ่งใด...แต่คือความเต็มใจที่มี
และนานพอที่จะรู้ว่าเธอแสนดี ไม่ใช่ลวงกัน
....................................................
ไม่ใช่ผู้ชายที่เดินตามต้อยๆ
ไม่แคร์เรื่องเล็กๆน้อยๆ ในความงี่เง่าของฉัน
คนที่ใช้ชีวิตอยู่บนความจริง สร้างทุกสิ่งไปพร้อมกัน
เป็นเบื้องหลังทุกความฝัน ที่ฉันคว้ามา
.......... ..............................................
เธอที่รัก....
มาถึงตรงนี้ ฉันได้รู้จัก สิ่งที่มีค่า
อบอุ่นหัวใจหลือเกินแล้ว ทุกเวลา
เมื่อคิดว่าฉันถูกสร้างมา เพื่อรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น