วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553

มึความรู้สึกว่าไม่อยากคุยกะใคร


เบื่อ กบ เบื่อคน และก็เบื่อตัวเอง
ไม่อยากเจอใคร ไม่อยากแม้นแต่จะเปิดเน็ต
ไม่รู้ดิ ถ้าไม่อยากคุยก็ไม่คุย ไม่อยากทะเลาะ
เพราะ รักอะไรก็ยอม แต่ ขออยู่คนเดียวสักพัก
ตั้งหลัก และคิดว่าจะเริ่มต้นตรงไหนดี
เราสองคน ต่างก็ใช่หรือว่าเป็นแค่ใครบางคน
ใช่ดิ เรามีความรักเป็นเดิมพันย์ เค้าหละคิดอะไร
เรากลายเป็นคน ที่พูดไม่รู้เรื่อง แล้วเค้าหละ
เข้าใจเราไหม เราน้อยใจไหม น้อยใจสิ
แต่จะพูดอะไรได้หละ ได้แต่บอกไม่เป็นไรเราทนได้
เพราะอะไร เพราะ คำว่ารักไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น