วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

คำว่า ...เรา


ฉันชอบคำคำนี้นะ

มันมีความหมายมากกว่าหนึ่ง

เธอล่ะ ชอบเหมือนกันไหม

มีใครคนที่ผูกพันเค้าไว้ในใจ


จนอยากให้เกิดมีคำว่า "เรา"

ไม่ใช่ ฉัน คนเดียว

ไม่ใช่ เธอ คนเดียว

แต่เป็นเรา อันหนึ่งอันเดียว

"เรา"

ถ้าหากมันมีแค่เธอกับฉันก็คงดีเน๊อะที่รัก

แต่ถ้ามันมีเธอ ฉัน และก็ เค้า

จะใช้คำว่า "เรา" ได้ยังไง

คำว่า "เรา"

ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว

อบอุ่นดี..ที่มีเทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น