วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เป็นคำพูดที่เศร้ามาก


ถึงคุณจะพิมไว้ ผมก็คงไม่ได้เข้ามาอ่าน
ก็ไม่เป็นไรหลอก อ่านคนเดียวก็ได้
ไม่ได้พิมให้ใครอ่านนิ พิมให้ตัวเอง อย่างน้อย
หลังจากตายไปแล้วเพื่อมีคนมานั้ง
อ่าน และคิดถึงเรามั้ง ก็ได้ใครจะรู้
เราเจอคุณเราก็คิดว่าคุณคือ
คนที่มีค่ามีความหมายกะเรา อยู่แล้ว
คนที่รอคอยมาทั้งชีวิต
ถึงจะไม่ใช่คนๆเดียวกันก็ตาม
อย่างน้อยพระเจ้าก็ส่งคุณมาให้ฉันได้รัก
การที่คุณจะรักเราตอบหรือไม่ก็อีกเรื่อง
เราเองก็ไม่ได้หวังให้คุณหรือใครมาอ่าน
แต่เราก็เชื่อว่าสักวัน และสักวัน
ต้องเป็นวันของเรามั้ง วันที่เรามีคนที่เรารัก
และ รักเราจริงๆสักคน และสักครั้งก็พอ
เราไม่ต้องการอะไรมากมายแค่ความจริงใจ
เท่านั้นก็พอ ฉันอยากจะบอกคุณว่าในโลกใบนี้ยังมีฉัน
คนนี้คนที่รักคุณอยู่ตรงนี้ และ รอให้คุณมารัก
แม้นความหวังจะไม่มีแต่ก็ขอหวังสักครั้งหนึ่งในชีวิต
ขอแค่...รักครั้งสุดท้าย...ของฉันที่มีต่อคุณก็พอ
ส่วนคุณจะมี..รักครั้งสุดท้าย.. กับฉันหรือป่าว
ฉันคงไม่แคร์ และไม่หวัง ความเสียสระแค่นี้
ทำไมฉันจะให้คุณไม่ได้ ฉันเสียสระที่จะรักคุณก่อนก็ได้
วันนี้ฉันพูดกับคุณแบบนี้
แล้วชาติหน้าคุณมาถามฉันใหม่ก็ได้
ว่าฉันจะรักคุณได้ไหม ทั้งๆที่คุณมี..แฟนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น