วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฉันขอเป็นอะไรก็ได้ในใจคุณ


เคยรู้สีกไหม ว่าเราสองคนเกินกว่าคำว่าเพื่อน
เกินกว่าคำว่ารัก เพราะฉันผูกพันย์เทอในเวลาสั้นๆ
แต่ทำไม เหมือนเรารู้จักกันมานานแสนนาน
คุณเป็นคนที่สนุกสนานเสมอเวลาคุณเล่น
แต่คุณจริงจังเสมอกับงาน
คุณบอกกับฉันว่าให้ตั้งใจทำงาน
คุณกลัวเจ้านายไม่รักฉัน ฉันเองอยากจะบอก
กับคุณว่าไม่ต้อง ห่วงฉันตั้งใจทำเสมอ ฉันขอบคุณน๊ะ
ที่ห่วงใยฉัน(ทั้งๆที่ปากบอกว่าไม่เคยห่วง)ทุกความรู้สึกของคุณ
ฉันรับรู้ด้วยใจ ฉันรักคุณนะ ที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น