วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฉันเคยรักคุณ


ฉันเคยรักคุณ ตอนนั้นเหมือนตุ่นตกใจ
ร้องไห้โวยวาย ไม่ใช่คนสุดท้ายหรือนี่
ตอนนั้นทุกข์ใจย่ำแย่ ที่โดนรังแกศักดิ์ศรี
ความรักมาโบกบินหนี โลกนี้ไม่ยุติธรรม

ฉันรักคนง่ายๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นวันวาน
ถอนคำสาบถสาบาน ลืมเถิดตำนานของคนใจดำ
ฉันเกือบจะคล้ายคนบ้า รู้ไหมคุณขา...มันน่าขำ
มันเปรี้ยวเหมือนกินระกำ เข็ดเสียวช้ำๆในทรวง


แต่วันนี้ตอนนี้ มีโชคดีเข้าข้าง
ได้พบแจ้งแสงสว่าง เพลิงรักจืดจางจากคนลวง
มีความรักใหม่เบิกบาน เขาให้ความหวานและห่วง
อภัยโชคร้ายทั้งปวง ขอบคุณภาพลวงที่ผ่านมา


รักในอดีตหรือวันนี้ เป็นเหตุผลมีที่เกี่ยวกัน
ฉันเริ่มเข้าใจทุกข์นั้นๆ เลิกยึดติดมั่นมีจากลา
ขอแค่ได้รักก็พอ ไม่ขอเดินสวนโชคชะตา
ทุกวันมีสุขที่มีมา ไม่ปรารถนาหาทุกข์นำใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น