วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ยองวอนฮี ซารังแฮโย


ฉันขอยืนยันด้วยคำๆเดิมที่มาจากใจของฉัน

และฉันขอใช้หัวใจประกันเพื่อจะรับรองทุกอย่าง

ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนแม้มีอะไรขวาง

ไม่ยอมแพ้แม้ระยะทางจะแสนไกล

และหากวันไหน เธอต้องการกำลังใจจากคนๆนี้

แมัจะไกลเท่าไหร่ โปรดจำไว้ให้ขึ้นใจของเธอ นะคนดี

ถึงเราไม่ได้อยู้ด้วยกัน ไม่ได้มองตากันเหมือนอย่างนี้

ก็ไม่ได้หมายความว่าความรักของเรา จะลบเลือนลดน้อยลงกว่าที่มี

ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เธอจะยังมีฉัน

แม้วันที่หันไปแล้วเธอไม่พบใคร โปรดรู้ไว้มีฉัน รักเธอ



โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ……ยองวอนฮี ซารังแฮโย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น