วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เศร้าใจจัง


ชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ตอนนี้...
เริ่มหมดไปทุกนาที...รู้บ้างไหม
ฉันไม่รู้ว่าเวลาจะเหลืออีกนาน...เท่าไร
แต่อยากขออยู่ใกล้ๆ...ก่อนสิ้นชีวา

เวลาของฉันคงเหลือไม่มากนัก...
ขอให้มันเพื่อตอบแทนในรัก...ของเธอที่มีค่า
ฉันไม่เคยแสดงต่อหน้าเธอ...แต่ก่อนมา
ฉันขอใช้เวลาช่วงสุดท้าย...เคียงข้างเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น