วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ความรักนี่ห้ามกันไม่ได้จริงๆนะ


ใจมันรักมันก็รักไม่สิ้นสุด
ไม่มีทางยั้งหยุดแม้วันไหน
และก็คงจงรักตลอดไป
แม้ว่าจะมีใครไม่เห็นดี
แม้ว่าเขาไม่รักเราสักนิด
เป็นปัญหาให้คิดอยู่อย่างนี้
แต่หัวใจทำยังไงไม่รักดี
ไปรักคนคนที่ไม่รักเรา
แต่จะหักห้ามใจไม่ให้รัก
มักยิ่งทำยากนัก คนโง่เขลา
เธอไม่เคยที่จะคิดรักเรา
ก็จะยอมโง่เขลาจะทำไม

รักคนที่เขาไม่รักเรา แย่จัง แต่ถ้าเรารัก

แบบไม่หวังสิ่งใดตอบแทน แอบรักเขาก็มีความสุขแล้วหล่ะ:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น