วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เธอชอบฉัน .. แต่ฉันไม่ได้ชอบเธอ


เธอจะโกรธฉันไหม
หากว่าฉันรักเธอไม่ได้อย่างที่คิด
ให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนสนิท
รู้จิตรู้ใจกัน
………………………………
แล้วเธอจะรู้บ้างไหม
ว่าฉันมีใครที่มั่นคงนานกว่า
ก่อนมีเธอมีเพียงเค้าคนนั้นในสายตา
และบัดนี้ก็ไม่กล้าที่จะเปลี่ยนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น