วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

อยากเจอกันอีกครั้ง


“เธอรู้สึกเหมือนกันบ้างหรือเปล่า..
ว่ามันเหงา..เวลาที่เราไม่ได้อยู่ใกล้ๆ
เธอได้ยินบ้างหรือเปล่า..เสียงของหัวใจ
ที่บางคนได้ส่งมาให้…ถึงใจเธอ
อยากเจอกันอีกครั้งเหมือนฉันไหม..
อยากให้มีแต่กันในหัวใจอยู่เสมอ
อยากให้ทุกๆนาทีมีแต่ฉันกับเธอ
อยากจะเจอกันทุกวัน…
คิดถึงกันก่อนนอนบ้างหรือเปล่า
รู้สึกไหมว่าบางทีก็เหงาและไหวหวั่น
ได้ยินหรือเปล่าถึงคำว่า”รัก”ที่ฉันส่งไปให้ทุกวัน
และรู้ไหมว่าคนที่หัวใจเขามีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
…คือฉันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น