วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แทนที่คำว่า"เหงา"ด้วยการ"รอ"


เมื่อรักแล้วนานเท่าไรใจก็รอ จะไม่ขอเรียกร้องสิ่งไหนๆ
ในวันนี้เราสองยังห่างไกล ขอให้เธอจงมั่นใจว่ายังคิดถึงกัน
อยากให้เรารู้จักกับ"รักแท้" ขออย่าได้พ่ายแพ้ให้ความเหงา
ฉันมีเธอเธอมีฉันมีสองเรา แทนที่คำว่า"เหงา"ด้วยการ"รอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น