วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เก็บความในหัวใจ ให้อยู่แค่ในฝัน


บางครา…คำตอบที่ตามค้นหา ก็ว่างเปล่า
สัมผัสกับความรักได้เพียงเงา ชั่วครั้งชั่วคราว
แล้วเลยผ่าน กับวันเวลาที่พัดไป

แต่.. บางคน…ไม่เกี่ยวกับเหตุและผล
สักเท่าไหร่ กลับคงยังฝังแน่นในใจ
ยิ่งลึกลงไป แม้ความจริง ไม่มีวันได้รักกัน

ตลอดเวลาฉันรู้… ว่าเธอรักใคร
ตลอดเวลารู้ไหม… ว่าฉันรักเธอ
คนที่โชคชะตา ช่วยนำทางมาเจอ
แต่ไม่ให้เธอเป็นของฉัน หวังบนความผิดหวัง…
ยิ้มทั้งน้ำตา กอบเก็บวันเวลาที่มันเลยผ่าน
เก็บความในหัวใจ ให้อยู่แค่ในฝัน…แลกกับการได้รักเธอ

ความรักที่ยั่งยืน คือความรัก ที่เราได้มอบให้กับคนที่เรารัก *^-^*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น