วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คนดีในใจฉันตลอดกาล


เพราะเธอคือคนที่ฉันผูกพัน
ไม่ว่าวันนี้ วันนั้นหรือวันไหน
แม้ว่าเธอจะจากฉันไปแสนไกล
แต่ในใจยังคิดถึงทุกนาที
เพราะเธอคือคนที่ฉันเข้าใจ
ไม่ว่าใครจะว่ายังไง เธอยังมีฉันคนนี้
แม้ว่าเธอจะไม่ใช่เพื่อนที่แสนดี
แต่ก็เป็นคนดีในใจฉันตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น