วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รักนะ ที่รัก


รักนะ ที่รัก

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่มีความเจ็บปวดไม่เคยทำร้ายใคร
แต่ทำไมการที่เรารักใครสักคนจึงทำให้เราต้องเสียน้ำตา
ความรักก็เหมือนกับสายใยบางๆที่ผูกคนสองคนไว้ด้วยกัน
ผูกกันด้วยใจ ความรักมันเปราะบางยิ่งนักในการที่จะทำ
ให้มันไม่ขาดออกจากกัน อาจมีหย่อนบ้าง ตึงบ้าง แต่อย่างน้อยมันก็ยังติดกันอยู่
อยากให้คนที่มีความรักทุกคน จงถนอมน้ำใจกัน
อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินใจ ในปัญหา ขอจงระลึกไว้อยู่เสมอว่
า ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ไข วันนี้อยากจะบอกทุกคนว่า
ขอให้คุณดูแลรักษาคนรักของคุณให้ดีที่สุด ให้คิดถึงวันแรกๆที่เราเจอกัน
ความรู้สึกที่เกิดขึ้นทีละเล็กละน้อยที่ทำให้เรารักกัน
นั้นไม่ใช่ใช้เวลาเพียงวันเดียว ที่ทำให้เรารักกัน
ดูแลคนรักของคุณให้ดีที่สุดนะคะ
แล้วคุณจะไม่มีคำว่า เสียใจ หรือสายเกินไปสำหรับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น