วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความรัก กับ ความชอบ


ถ้าถามว่าชอบเธอใช่ไหม ก็จะตอบว่า “ใช่” อย่างเปิดเผย
แต่ถ้าถามว่ารักหรือเปล่า หรือไม่เลย เอ่อ…ฉันยังไม่เคยบอกรักใคร
ก็ไม่เชิงเขิน แต่ใจมันยังไม่แน่ เธอคือคนที่ฉันแคร์ และรู้สึกอ่อนไหว
หากคำว่า “รัก” ควรเป็นคำจริงจังของใจ เธอรอได้ไหม ฉันคงจะพูดได้เมื่อถึงเวลา
วันนี้ เอาแค่คำว่า “ชอบ” ไปก่อน และสิ่งที่แน่นอน คือเธอมีค่า
ไม่ว่าชีวิตจะยิ้มหัวเราะ ร้องไห้มีน้ำตา
ฉันยังไม่บอกรัก… แต่จะบอกว่าทุกช่วงเวลา ฉันต้องการเธอ

ความรัก กับ ความชอบ ความหมายคล้ายคลึงกัน ยากที่จะแยกออกจากกันได้อย่างหมดจด ^-^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น