วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฉันจะเขียนความรักที่หัวใจ


ฉันจะเขียนความรักที่หัวใจ
มอบไว้ให้คนดีที่ฉันฝัน
ด้วยน้ำหมึกแห่งความรักความผูกพัน
จุ่มพู่กันเขียนคำว่ารักเธอ
ฉันจะใช้หัวใจแทนกระดาษ
ฉันจะลากเส้นสายสม่ำเสมอ
ฉันจะวาดอนาคตให้พบเจอ
จะไม่เผลอเขียนความรักให้หักลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น