วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี


ก็รู้...รักของเรามันจบไปตั้งนาน

ก็รู้...มันยากจะสานความสัมพันธ์ขึ้นมาใหม่

ก็รู้...วันนี้เธอคงมีใครในหัวใจ

ก็รู้...มันเป็นไปไม่ได้ ที่เราจะกลับมารักกัน

ขอแค่ทุกครั้งที่เราต้องพบต้องเจอหน้า

อย่าทำเป็น "เฉยชา" ด้วยการไม่มองมาที่ฉัน

อย่าทำทีเหมือนคนที่ไม่เคยรัก...

หรือแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก

ได้โปรดอย่าทำอย่างนั้น...

อย่าทำเหมือนเราเป็นคนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น