วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"รัก" ไม่จำเป็นต้องดูดีทุกอย่าง


"รัก" เป็นสิ่งที่เลือกได้เอง

"รัก" ไม่จำเป็นต้องดูดีทุกอย่าง

"รัก" ไม่เกี่ยวกับน่าตา

"รัก" ไม่ใช่ที่ฐานะ

การที่เราต้องการ "รัก" ใครสักคน

เมื่อหัวใจของเรามันต้องการเช่นนั้น

จนทำตามหัวใจเราเถอะ

คำว่า "รัก" ที่เคยผ่านมาคิดสะว่าเป็นเรื่องราวของชีวิตเราเอง

เรามาเริ่มกับครั้งใหม่เถอะ มันต้องดีกว่าเก่า สู้ๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น