วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฉันภูมิใจในตัวเธอ


ฤดูหนาวของฉัน กำลังเริ่มต้นอย่างอ่อนโยน
ไม่รู้ว่าต่อจากนี้ ชีวิตฉันจะต้องเผชิญกับเรื่องอะไรอีก
ร้าย หรือ ดี สุข หรือ ทุกข์ สมหวัง หรือ ผิดหวัง
อาจมีวันที่เหนื่อย อาจมีวันที่ท้อแท้
แต่ฉันก็รู้เสมอว่า
...ยังมีเธอ... ที่อยู่เคียงข้างฉันตลอด
ฉันมั่นใจ ว่าเธอจะไม่ทอดทิ้งฉันไป
ฉันเชื่อมั่นในตัวเธอนะ
แม้ว่าเธอจะไม่ได้เลิศเลอเช่นใคร
แต่ฉันภูมิใจในตัวเธอทุกอย่าง
ขอบคุณที่ทำให้ฉันรู้ความหมายของการมีชีวิตอยู่
ฉันรักเธอนะ...และชอบคุณที่เธอก็รักฉันเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น