วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เพราะใจฉันเป็นของเธอ


ฉันมิอาจห้ามใจไม่ให้คิดถึง

เพียงชั่วหนึ่งที่ผ่านความทรงจำวันเก่าเก่า

เหม่อมองเมฆลอยเคียงฟ้า..ฉันว่างเปล่า

เพราะว่ารักของเราเป็นเพียงอดีตไป


แค่...ความคิดถึงของคนๆหนึ่ง

ที่ยังไม่เคยลืมเรื่องราวที่พ้นผ่าน

คนมากมายเดินมาทักทายหัวใจที่อ้างว้าง

ยังไม่เคยให้ใครมาร่วมทาง..เพราะใจฉันเป็นของเธอ


อยู่ตรงใหน..ตอนนี้ฉันไม่รู้

เธอคงอาจเคียงคู่เขาคนนั้น

ขอโทษนะ...ที่คิดถึงอยู่ทุกข์คืนวัน

จะไม่ให้กระทบถึงเขาคนนั้นเลยนะเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น