วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฝากความรู้สึก


เพื่อนเทอถามว่าฉันรักเทอมั้ย
ฉันไม่กล้าตอบบอกไปเพราะว่าเขิน
เจ้าคำตอบคำว่ารักเทอหรือเกิน
ฉันรักเทอไม่ได้เขินคือคำตอบ
....
เพื่อนเทอถามฉันแอบตอบแล้วว่ารัก
วานเพื่อนเทอช่วยถามกลับจะได้มั้ย
ถามว่าเทอรักฉันมั้ยเทอตอบด้วย..

ตอบกันเองวุ้ยไม่รู้ไม่ชี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น