วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครซักคน


ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครซักคน
คนๆ นั้นจะรักเราตอบ
แต่ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครหลายๆ คน
เชื่อเถอะว่าจะไม่มีใครรักเราจริงเลย แม้แต่คนเดียว
...............................................................................
ความรักมักเล่นตลกกับเราเสมอ
แต่เราอย่ากลัวที่จะรัก
เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น