วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

❤。จากที่เคยมีสองกลับเป็นสาม。❤


เคยมีกันแค่สองคน แล้วใช้หนึ่งใจ
ไม่ว่าจะเกิดเรื่องยากอะไรเราก็ผ่านมาได้เสมอ
จนฉันรู้สึกมั่นใจในเธอ
ว่าต่อไปทุกสิ่งที่เจอเราจะผ่านไปด้วยกัน
แต่ทำไมวันนี้ถึงเป็นอย่างนี้
เขาเข้ามาตอนไหน เข้ามาใกล้แทนที่ฉัน
เธอจับมือเขาเเล้วปล่อยมือกัน
จากที่เคยมีสองกลับเป็นสามฉันหวั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น