วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

อยากกั้นฟ้า มีฝัน แค่เราสอง


อยากกั้นฟ้า มีฝัน แค่เราสอง
คู่เคียงครอง ปองมั่น ไม่หวั่นไหว
ร้อยหญิงอื่น ไม่เท่า หนึ่งดวงใจ
จะมอบไว้ ด้วยใจมั่น ฉันมีเธอ
จึงร้อยเรียง เคียงอ้อน วอนส่งรัก
คิดถึงนะ คืนค่ำ พร่ำคอยหา
เย็นลมหนาว ผ่านฟาก ฝากนิทรา
หลับเถิดหนา ด้วยอุ่นนี้ มีสองเรา
ให้หลับพริ้ม ด้วยยิ้ม ที่อุ่นใจ
ให้ลอยไป ถึงไอ ที่ใจฝัน
ฉันรออยู่ เคียงข้าง ไม่ห่างกัน
คอยเคียงฝัน ข้างเคียงฟ้า ไม่ลาเลือน
ห่มคืนหนาว สองใจ ที่เคียงมั่น
เชื่อในสัญ(ญา)วันเรียง คู่เคียงหมอน
ผ่าลมหนาว จะรัก ภักเคียงครอง
เชื่อใจสอง ยังปองมั่น วันห่างไกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น