วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แม้ฉันจะไม่เชื่อมั่น


แม้ฉันจะไม่เชื่อมั่น
ว่า..นิรันดิ์...จะเป็นจริงขึ้นได้
แต่เสี้ยวหนึ่ง...ในหัวใจ
ก็อยากรักเธอไป...ตลอดกาล


แม้ฉันจะไม่ร้องขอ
แต่ก็...ยังไม่อยากให้อวสาน
ยังคงรักเธอ...นานเท่านาน
แสนทรมาน...แต่ฉัน...ยังอยากจดจำ



ไม่ว่าเพราะอะไรก็ตาม...
ความรักยังคงงดงาม แม้เจ็บช้ำ
มีบ้าง...ที่มืดดำ
แต่ฉันเลือกจะจำ..............
........แค่ในวันที่..ฉัน....มีเธอ


คนโง่เง่า....คนหนึ่ง
เฝ้าคอยคิดถึง เธอเสมอ
อกหัก...แต่ก็รักเธอ
รู้เสมอ...แต่ . . . ไ ม่ อ า จ ตั ด ใ จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น