วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สำหรับเทอ ฉันจริงใจ ให้แน่นอน


ถึงตัวฉัน อาจจะดู ไม่ใสใจ
แต่ยังคง ห่วงใย เทอเสมอ
ถึงแม้ว่า เราสองคน ได้เจอะเจอ
สำหรับเทอ ฉันจริงใจ ให้แน่นอน

นั้นก้อเพราะ ฉันเชื่อใจ ในคำรัก
ความอกหัก ในอดีต ก้อเคยสอน
หากรักใคร จงเชื่อใจ ให้แน่นอน
บอกเทอก่อน หมดหัวใจ ให้ที่เทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น