วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

จากเพื่อนกันมาเป็นคนที่แอบรักเธอ


รอเวลาให้เธอมาสังเกตเห็น
ว่าฉันไม่อยากเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
แล้วในความหมายของคำว่า…เรา
ฟังแล้วเศร้า…เพราะเธอหมายถึงเพื่อนกัน
ก็ฉันไม่อยากเป็นเพื่อนเธอนี่หน่า…
ก็เพราะเธอเล่นน่ารักซะขนาดนั้น^^
แล้วก็เพราะหัวใจฉันมันสั่งให้ข้ามขั้น…
จากเพื่อนกันมาเป็นคนที่แอบรักเธอ
ก็ลุ้นอยู่นะว่าเธอจะทำหน้ายังไง
หากว่าฉันเดินเข้าไปสารภาพว่า…แอบรักเธอมาเสมอ
พอเดินไปจริงใจดันแป้วทุกครั้งที่เจอ
เฮ้อ~แล้วฉันจะได้เป็นแฟนกับเธอวันไหนกันล่ะนี่-*-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น