วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฉันเป็นอย่างใครไม่ได้


ฉันเป็นอย่างใครไม่ได้
เพราะมันไม่ใช่ตัวฉัน
หากเธอยังคิดผูกพัน
คงต้องรับให้ได้ที่เป็นฉันคนเดิม

จะหวังไปให้เหมือนฝัน
ให้ดีอย่างนี้อย่างนั้นให้เติมเพิ่ม
ฉันคงทำให้ได้แค่เท่าเดิม
อย่าคิดเริ่มให้เหมือนใคร...ฉันไม่ทำ

ขอโทษเธอหากฉันไม่เป็นอย่างหวัง
ไม่อาจเป็นอย่างที่ตั้งใจ...ทำให้เธอชอกช้ำ
เพราะตัวฉัน...คือฉัน...ไม่อาจทนทำ
ให้เป็นคนอื่น...นั้นมืดดำ...ไม่มีทาง

ถ้ารัก...ก็ขอให้รักที่เป็นอย่างนี้
จะได้ไหมคนดี...เข้าใจฉันบ้าง
คนคนหนึ่งที่เธออยากเดินร่วมทาง
จะให้ใครมาสิงร่างตลอดทางคงเป็นไปไม่ได้หรอกเธอ

จะรักก็รักที่ตัวฉัน
และเช่นกันฉันรักที่เธอเป็นเธอ
ไม่คิดไม่ฝันไม่พร่ำเพ้อ
จะให้เธอเป็นเหมือนใคร...ไม่ต้องการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น