วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

มั่นใจในสิ่งที่เราทำ


อย่ากังวลกับสิ่งที่มี จงใส่ใจกับสิ่งที่เป็น
เราเปลี่ยนสิ่งที่มีไม่ได้หรอก
นอกจากทำให้ดีที่สุด
เราเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเหมือนคนอื่นไม่ได้หรอก
นอกจากทำตัวให้ดีที่สุด
ทำอย่างที่เป็น ให้สวยงามที่สุด
เพราะนั่นเป็นจุดเริ่มต้น ของตัวตนที่ดีกว่าวันข้างหน้า
ไม่ว่าเราจะเป็นอะไร จะทำอะไรอยู่ ขอให้เราเชื่อมั่น
มั่นใจในสิ่งที่เราทำ แค่นั้น สิ่งที่ดี ก็จะรอคอยเราอยู่ในวันข้างหน้า จริงไหม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น