วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เธอจะคิดถึงฉันใหมนะคืนนี้



เธอจะคิดถึงฉันใหมนะคืนนี้
ในยามราตรีที่มีแต่สายลมหนาว
เหม่อมองฟ้าก็ไร้ซึ่งแสงของดวงดาว
เธอจะคิดถึงฉันหรือป่าว..อยากรู้จัง

ในคืนที่เหน็บหนาวอย่างนี้
คิดถึงไออุ่นคนดีตอนหลับฝัน
เคยมีเราอยู่ในอ้อมแขนกันเเละกัน
ยามที่เธอไม่มีฉัน..คิดถึงกันหรือป่าวคนดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น