วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ยิ่งคิด ก็ยิ่งน้อยใจ


ยิ่งคิด ก็ยิ่งน้อยใจ รู้ไหมคนดี
ถามหน่อยเถอะ..เคยคิดถึงหัวใจของฉันคนนี้..บ้างไหม
เธอเคยสนใจฉันบ้างหรือเปล่าว่าสุขหรือทุกข์ใจ
เคยถามไถ่ เคยห่วงใย เคยใส่ใจ ฉันบ้างไหมเธอ
พอจะเดาได้นะ กับคำตอบที่เธอจะให้
คบกันมาตั้งเท่าไหร่ มีแต่ฉันที่เฝ้าพร่ำเพ้อ
ส่วนเธอ..มันก็แค่ความรู้สึก...แค่พลั้งเผลอ
ที่ฉันบังเอิญผ่านมาเจอวันเธอเหงาใจ................ใช่ไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น